Tin Tức

OMIGROUP x OMICARE ỦNG HỘ 140 TRIỆU ĐỒNG CHUNG TAY KHẮC PHỤC HẬU QUẢ CỦA CƠN BÃO SỐ 3 YAGI

Chiều ngày 17/9/2024, tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, chị Bùi Thị Hương - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn đại diện OmiGroup x OmiCare cùng toàn thể CBNV đã ủng hộ 140,000,000 triệu đồng hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.

OmiGroup-Omicare-ung-ho-140-trieu-khac-phuc-hau-qua-sau-bao-yagi-1

Thông tin được đăng tải trên page Mặt trận tổ quốc Việt Nam

Tại chương trình, đồng chí Tô Thị Bích Châu, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã trao thư cảm ơn tới OmiGroup và OmiCare cùng toàn thể CBNV của Tập đoàn. Đồng chí Tô Thị Bích Châu chia sẻ, số tiền này sẽ được Ban Vận động Cứu trợ Trung ương sử dụng đúng mục đích, yêu cầu, công khai theo đúng quy định của pháp luật và phân bổ kịp thời, minh bạch tới các địa phương đang chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.

OmiGroup-Omicare-ung-ho-140-trieu-khac-phuc-hau-qua-sau-bao-yagi-2

Thay mặt Tập đoàn cùng toàn thể CBNV OmiGroup, chị Bùi Thị Hương - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn đã gửi lời chia sẻ sâu sắc tới người dân các tỉnh miền Bắc trước những thiệt hại và mất mát do cơn bão số 3 gây ra

OmiGroup-Omicare-ung-ho-140-trieu-khac-phuc-hau-qua-sau-bao-yagi-3

Đồng chí Tô Thị Bích Châu chia sẻ, số tiền này sẽ được Ban Vận động Cứu trợ Trung ương sử dụng đúng mục đích, yêu cầu, công khai theo đúng quy định của pháp luật và phân bổ kịp thời, minh bạch tới các địa phương đang chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.

Thay mặt Tập đoàn cùng toàn thể CBNV OmiGroup và OmiCare chị Bùi Thị Hương - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn đã gửi lời chia sẻ sâu sắc tới người dân các tỉnh miền Bắc trước những thiệt hại và mất mát do cơn bão số 3 gây ra; đồng thời bày tỏ mong muốn góp một phần để chung tay giúp đỡ những gia đình, nạn nhân khắc phục hậu quả, sớm ổn định đời sống và khôi phục các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Cùng với đó, phát huy tinh thần tương thân, tương ái, ngoài ủng hộ thông qua Ủy ban TW MTTQ Việt Nam, OmiGroup và OmiCare còn hỗ trợ và chia sẻ các gia đình Cán bộ nhân viên làm việc tại OmiGroup và OmiCare bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Hành động thiết thực và kịp thời của OmiGroup và OmiCare thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội cao cả, góp phần chia sẻ những mất mát, khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Bắc trong giai đoạn khó khăn này. Đây cũng là minh chứng cho truyền thống "Lá lành đùm lá rách", tinh thần tương thân, tương ái của doanh nghiệp Việt Nam nói chung và OmiGroup x OmiCare nói riêng.

Bài viết nổi bật
...

OMICARE ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH VIỆN PHỤ SẢN THIỆN AN TRONG HỘI THẢO THAI SẢN

OmiCare đồng hành cùng Bệnh viện Thiện An trong hội thảo thai sản “Sinh thường hay sinh mổ”. Có mặt trong sự kiện, Omicar...
...

GẶP GỠ KOSÉ COSMEPORT: OMICARE TẠO DỰNG NHỮNG KẾT NỐI BỀN VỮNG

Vào ngày 3 và ngày 4 tháng 10 năm 2024, Chuyến thăm lần thứ 2 của Kosé Cosmeport tới OmiCare đã mở ra một chương mới trong hành t...
...

OMICARE VINH DỰ TIẾP ĐÓN ĐỐI TÁC KOSÉ COSMEPORT TỚI VIỆT NAM

Ngày 08 - 09/04 vừa qua, OmiCare đã vinh dự tiếp đón đối tác Kosé Cosmeport, một trong những công ty mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản.
...

OMIGROUP x OMICARE ỦNG HỘ 140 TRIỆU ĐỒNG CHUNG TAY KHẮC PHỤC HẬU QUẢ CỦA CƠN BÃO SỐ 3 YAGI

Chiều ngày 17/9/2024, tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, chị Bùi Thị Hương - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn đại diện OmiG...