Tin Tức

OmiCare vinh dự tiếp đón đối tác Kosé Cosmeport Nhật Bản sang thăm và training sản phẩm

Trong 2 ngày 08 - 09/04/2024 vừa qua, OmiCare vô cùng vinh dự khi được tiếp đón đối tác Kosé Cosmeport - Công ty mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản ghé thăm văn phòng và giới thiệu những sản phẩm No.1 tại Nhật Bản của công ty.

Kosé Cosmeport được thành lập năm 1988 thuộc tập đoàn Kosé - thương hiệu chăm sóc da lâu đời, nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Kose cũng là thương hiệu mỹ phẩm lớn hàng thứ 3 tại Nhật Bản rất thịnh hành tại Châu Á,bao gồm cả Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đến từ Kosé Cosmeport đều được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ làm đẹp hiện đại nhất tại Nhật Bản. Sự tinh tế, chuyện biệt và sắc sảo trong từng sản phẩm mỹ phẩm Kosé chính là thế mạnh của công ty, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình làm đẹp và chăm sóc da mỗi ngày.

Trong các dòng mỹ phẩm mà Kosé Cosmeport đang cung cấp cho thị trường, phải kể đến 3 brands giữ top 1 tại thị trường Nhật Bản: Chống nắng Suncut, Dầu tẩy trang Softymo, Mặt nạ giấy dưỡng ẩm Clear Turn. Đây cũng là 3 dòng sản phẩm cơ bản, tương ứng với 3 bước Skin Care tối giản mà Kosé hướng cho khách hàng là Bảo vệ - Làm sạch - Dưỡng ẩm.

Ngoài 3 dòng cơ bản trên, Kosé Cosmeport cũng nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm từ trung - cao cấp khác nhau đáp ứng nhu cầu với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, theo thống kê từ Kosé Cosmeport, trung bình mỗi một người Nhật Bản đã dùng ít nhất một sản phẩm đến từ thương hiệu này. Đó là minh chứng cho thấy uy tín, chất lượng và hiệu quả mà các sản phẩm từ Kosé Cosmeport mang đến. 

Đại diện chuyên gia của Kosé Cosmeport chia sẻ tại buổi training sản phẩm tại OmiCare

Trong 2 ngày 08 - 09/04/2024, OmiCare vô cùng vinh dự khi được tiếp đoàn chuyên gia từ công ty Kosé Cosmeport Nhật Bản tới tham quan văn phòng và hệ thống nhà thuốc Omi Pharma (trực thuộc Omicare).

Đặc biệt, trong chuyến ghé thăm của Kosé Cosmeport, toàn bộ nhân sự của OmiCare được tham gia vào buổi đào tạo về các sản phẩm của Kosé Cosmeport sản xuất và phân phối. Buổi đào tạo này tạo điều kiện cho nhân sự của OmiCare hiểu sâu, hiểu rõ hơn về các sản phẩm khi được chính đại diện của Kosé Cosmeport chia sẻ và cung cấp thông tin. Buổi training diễn ra thành công tốt đẹp với bầu không khí vui vẻ, nhiệt tình của cả hai bên, nhân viên Omicare rất hào hứng và tích cực trao đổi, tương tác với chuyên gia của Kosé Cosmeport để nắm rõ hơn về đối tác cũng như sản phẩm.

Đại diện của Kosé Cosmeport chia sẻ anh rất vui và cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của OmiCare và hy vọng rằng, với tiềm lực và sức mạnh của đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối hàng Nhật Bản nội địa chính ngạch hàng đầu Việt Nam, Omicare sẽ là cầu nối tuyệt vời giữa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Kosé Cosmeport đến tận tay người dùng Việt, để cùng thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng tốt hơn mỗi ngày. 

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp được chúng tôi ghi lại trong chuyến thăm của Kosé Cosmeport tại Omicare nhé!

Đại diện chuyên gia của Kosé Cosmeport chia sẻ tại buổi training sản phẩm tại OmiCare

 

Đại diện chuyên gia của Kosé Cosmeport chia sẻ tại buổi training sản phẩm tại OmiCare

 

 

 

Bài viết nổi bật
...

CÙNG NHÌN LẠI HÌNH ẢNH ĐẸP CỦA OMICARE TẠI NGÀY HỘI THỂ THAO & SỨC KHỎE VIỆT NAM (VIETNAM FIT FEST) 2024

Trong 2 ngày 20 - 21/04/2024 vừa qua, chuỗi sự kiện Vietnam Fit Fest 2024 (VFF2024) nhằm huấn luyện và trải nghiệm thực tế dành ch...
...

Omicare hân hạnh đồng hành cùng The A Fitness Club trong sự kiện Vietnam Fit Fest 2024 tại Ecopark

Trong 2 ngày từ 20 - 21/04/2024, chuỗi sự kiện Vietnam Fit Fest 2024 (VFF2024) do Liên Đoàn Thể Dục và Công Ty Cổ Phần Fitness Lif...
...

OmiCare vinh dự tiếp đón đối tác Kosé Cosmeport Nhật Bản sang thăm và training sản phẩm

Trong 2 ngày 08 - 09/04/2024, OmiCare vinh dự tiếp đón đối tác Kosé Cosmeport - Công ty mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản ghé thăm và giới...
...

Omicare tổ chức Workshop “ĐÁNH THỨC THANH XUÂN - TRẺ HÓA TOÀN DIỆN”

Chiều ngày 10/3/2024 vừa qua, Omicare đã tổ chức Workshop với chủ đề “ĐÁNH THỨC THANH XUÂN - TRẺ HÓA TOÀN DIỆN” - Trải nghiệm các...