Tin Tức

OmiCare giới thiệu dòng sản phẩm xịt phun sương chống nắng nổi tiếng Nhật Bản

Mới đây, OmiCare đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm xịt phun sương chống nắng nổi tiếng Nhật Bản, sản phẩm Lishan UV Protection Spray đạt sale 1,000,000 chai tại Nhật. 

Thực tế, ánh nắng khiến da bị ảnh hưởng nhiều khi tiếp xúc trực tiếp như: bốc hơi nước qua bề mặt da gây bong tróc, khô da nảy sinh tình trạng mụn viêm. Khi tia nắng xuyên qua lớp biểu bì đến trung bì sẽ khiến các sợi liên kết (collagen, elastin) tăng tốc độ lão hóa da, hình thành nếp nhăn và gây ra các đốm nám, tàn nhang. 

Da tiếp xúc càng lâu với tia UV mà không có biện pháp bảo vệ hiệu quả thì Eumelanin càng được tăng cường sản sinh và gây ra các vấn đề nám sạm. 

Vì vậy, sản phẩm xịt phun sương chống nắng Lishan UV Protection Spray đến từ Nhật Bản đã được OmiCare nhập khẩu trực tiếp và giới thiệu đến khách hàng tại Việt Nam. Lý do mà OmiCare chọn dòng sản phẩm này chính là sản phẩm đã cán mốc sale 1,000,000 chai tại thị trường mỹ phẩm Nhật Bản. Vượt qua hơn 3,000 đối thủ cạnh tranh, được đề cử từ 80 quốc gia, sản phẩm vinh dự dành được nhiều giải như Bronze Award trong lễ trao giải Monde Selection năm 2018 - một trong những giải thưởng danh giá và lâu đời đến từ Viện Lựa chọn chất lượng Quốc tế của Bỉ. 

Omi Kenko giới thiệu dòng sản phẩm xịt phun sương chống nắng nổi tiếng Nhật Bản 1
Xịt phun sương chống nắng Lishan UV Protection Spray đến từ Nhật Bản

 

Xịt phun sương chống nắng Lishan UV Protection Spray đến từ Nhật Bản có gì đặc biệt?

Về thành phần:
 
+ Thành phần chống nắng hữu cơ có khả năng triệt tiêu hoàn toàn tia UV thông qua cơ chế hấp thụ, giúp bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UVA và UVB.

+ Lishan UV Protection Spray không chỉ đơn thuần có tác dụng chống lại tia UV mà còn bổ sung các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, duy trì độ ẩm cho da suốt cả ngày, hạn chế khô da và cháy nắng.

+ Bổ sung sữa ong chúa giúp ngăn ngừa sự hình thành các phản ứng oxy hóa dưới tác động của tia UVA. 

Về dạng bào chế:

+ Dạng xịt phun sương tạo thành các hạt lỏng siêu mịn với kích thước nano giúp phân tán đều các thành phần của sản phẩm và tạo khả năng siêu thẩm thấu qua da.

+ Các hạt sương siêu mịn được phun theo hình tròn giúp tập trung vào khuôn mặt.

Omi Kenko giới thiệu dòng sản phẩm xịt phun sương chống nắng nổi tiếng Nhật Bản 2
Sản phẩm xịt Lishan an toàn cho mọi làn da

Về độ an toàn:

+ An toàn tuyệt đối, sản phẩm được chứng nhận sản phẩm an toàn loại A và chưa có ghi nhận bất kỳ phản ứng dị ứng hay quá mẫn với da nào kể từ khi sản phẩm được cấp phép lưu hành tại thị trường Nhật Bản.

+ Không cồn, không Paraben, không màu tổng hợp.

Về điểm nổi bật khác:

+ Kết cấu mỏng, nhẹ, ít nhờn rít, ít bí tắc lỗ chân lông, không bết dính tóc.

+ Kháng nước, chấm thấm mồ hôi nên thích hợp với các hoạt động ngoài trời.

+ Không để lại vệt trắng trên da, dễ thấm vào da và không làm da bóng dầu, không ảnh hưởng đến lớp trang điểm tiếp theo, dễ rửa sạch bằng các loại sữa rửa mặt thông thường.

+ Nhiều mùi hương đa dạng để khách hàng lựa chọn theo sở thích: Hương hóa trái cây (FF), hương tinh dầu thiên nhiên (BO), hương xà bông (FF).

Qua bài viết trên đây chứng minh một điều rằng Xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray Nhật Bản xứng đáng là sản phẩm được lựa chọn cho cả gia đình, bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ Hotline để được hỗ trợ tư vấn.

Bài viết nổi bật
...

CÙNG NHÌN LẠI HÌNH ẢNH ĐẸP CỦA OMICARE TẠI NGÀY HỘI THỂ THAO & SỨC KHỎE VIỆT NAM (VIETNAM FIT FEST) 2024

Trong 2 ngày 20 - 21/04/2024 vừa qua, chuỗi sự kiện Vietnam Fit Fest 2024 (VFF2024) nhằm huấn luyện và trải nghiệm thực tế dành ch...
...

Omicare hân hạnh đồng hành cùng The A Fitness Club trong sự kiện Vietnam Fit Fest 2024 tại Ecopark

Trong 2 ngày từ 20 - 21/04/2024, chuỗi sự kiện Vietnam Fit Fest 2024 (VFF2024) do Liên Đoàn Thể Dục và Công Ty Cổ Phần Fitness Lif...
...

OmiCare vinh dự tiếp đón đối tác Kosé Cosmeport Nhật Bản sang thăm và training sản phẩm

Trong 2 ngày 08 - 09/04/2024, OmiCare vinh dự tiếp đón đối tác Kosé Cosmeport - Công ty mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản ghé thăm và giới...
...

Omicare tổ chức Workshop “ĐÁNH THỨC THANH XUÂN - TRẺ HÓA TOÀN DIỆN”

Chiều ngày 10/3/2024 vừa qua, Omicare đã tổ chức Workshop với chủ đề “ĐÁNH THỨC THANH XUÂN - TRẺ HÓA TOÀN DIỆN” - Trải nghiệm các...