Tin Tức

OMICARE ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH VIỆN PHỤ SẢN THIỆN AN TRONG HỘI THẢO THAI SẢN

OmiCare đồng hành cùng Bệnh viện Thiện An trong hội thảo thai sản “Sinh thường hay sinh mổ”. Có mặt trong sự kiện, Omicare đã đem đến rất nhiều phần quà dành tặng các mẹ bầu, giúp mẹ bầu chuẩn bị giúp kỹ hơn quá trình chăm sóc làn da an của bé yêu trong thời gian sắp tới vừa an toàn, vừa lành tính đến từ thương hiệu S Select Nhật Bản.

Hội thảo thai sản diễn ra vào ngày 12/10 vừa qua đã thu hút hơn 200 mẹ bầu cùng người thân tham gia và Omicare rất vinh dự khi trở thành Nhà tài trợ Kim Cương đồng hành cùng sự kiện đầy ý nghĩa này.

Hội thảo Thai sản chủ đề “ Sinh thường hay sinh mổ”

Trong hội thảo thai sản bệnh viện Thiện An tổ chức không chỉ là cơ hội để các mẹ bầu tìm hiểu thêm về quá trình mang thai và chuẩn bị cho kỳ sinh nở sắp tới. Đây còn là cơ hội để các mẹ bầu tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm lành tính và an toàn cho mẹ và bé đến từ đơn vị phân phối hàng Nhật chính hãng Omicare.

Hình ảnh các mẹ bầu tham gia đông đủ tại Bệnh viện Thiện An

OMICARE đã đặc biệt chuẩn bị gần 200 phần quà chứa đựng sự quan tâm và tình yêu thương dành cho các mẹ bầu khi tham gia sự kiện. Trong mỗi một túi quà của Bệnh viện Thiện An, OmiCare đều gửi tặng các mẹ bầu tham gia 1 Dầu Massage S Select an toàn lành tính và 1 Khăn ướt lau tay và miệng cho bé S Select.

Các phần quà của Omicare đều có trong gói quà của Bệnh viện Thiện An

Đặc biệt, với mini game mà bệnh viện Thiện An tổ chức, Omicare chuẩn bị rất nhiều phần quà hấp dẫn đến dành tặng cho những mẹ bầu may mắn chiến thắng mini game cụ thể gồm:

  • Sữa tắm tinh dầu thiên nhiên S Select: Hiệu quả trong làm sạch, đặc biệt dịu nhẹ cùng với khả năng tạo bọt tốt nhưng vẫn đảm bảo an toàn với làn da nhạy cảm của em bé.
  • Sữa dưỡng thể tinh dầu thiên nhiên S Select: Giúp tăng cường dưỡng ẩm nhờ bổ sung thêm 3 loại dầu và 2 chiết xuất thực vật.
  • Dầu massage tinh dầu thiên nhiên S Select: Bổ sung thêm vitamin E và các vitamin thiết yếu cho làn da giúp ẩm mịn.
  • Khăn ướt lau tay và miệng cho bé S Select: Được làm từ chất liệu vải không dệt mềm mịn, không cồn, không hương liệu đặc biệt chứa 99% là nước tinh khiết an toàn cho bé.

Những món quá này không chỉ là vật chất mà còn chứa đựng rất nhiều thông điệp yêu thương từ Omicare gửi gắm đến cho các mẹ bầu.

Các mẹ bầu dành chiến thắng trong minigame

OmiCare là người bạn đồng hành trên hành trình làm mẹ đầy thiêng liêng, cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, dịu nhẹ và lành tính giúp bảo vệ toàn vẹn sức khỏe của mẹ và bé một cách tốt nhất. Sự an tâm của mẹ và sự phát triển toàn vẹn của bé chính là điều mà Omicare luôn hướng tới.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm và mua hàng tại gian hàng của OmiCare tại hội thảo

Hình ảnh các mẹ bầu và người thân trải nghiệm và mua sản phẩm của Omicare

Xin chân thành cảm ơn Bệnh viện Thiện An đã tạo điều kiện để Omicare tạo nên một cuộc hội thảo đầy ý nghĩa. Omicare rất mong chờ những sự kiện tiếp theo của Bệnh viện trong thời gian tới.

Bài viết nổi bật
...

OMICARE ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH VIỆN PHỤ SẢN THIỆN AN TRONG HỘI THẢO THAI SẢN

OmiCare đồng hành cùng Bệnh viện Thiện An trong hội thảo thai sản “Sinh thường hay sinh mổ”. Có mặt trong sự kiện, Omicar...
...

GẶP GỠ KOSÉ COSMEPORT: OMICARE TẠO DỰNG NHỮNG KẾT NỐI BỀN VỮNG

Vào ngày 3 và ngày 4 tháng 10 năm 2024, Chuyến thăm lần thứ 2 của Kosé Cosmeport tới OmiCare đã mở ra một chương mới trong hành t...
...

OMICARE VINH DỰ TIẾP ĐÓN ĐỐI TÁC KOSÉ COSMEPORT TỚI VIỆT NAM

Ngày 08 - 09/04 vừa qua, OmiCare đã vinh dự tiếp đón đối tác Kosé Cosmeport, một trong những công ty mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản.
...

OMIGROUP x OMICARE ỦNG HỘ 140 TRIỆU ĐỒNG CHUNG TAY KHẮC PHỤC HẬU QUẢ CỦA CƠN BÃO SỐ 3 YAGI

Chiều ngày 17/9/2024, tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, chị Bùi Thị Hương - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn đại diện OmiG...