Tin Tức

Hợp tác chiến lược giữa OmiCare và Nhật Minh phát triển sản phẩm chăm sóc mẹ bé và nhà cửa chuẩn Nhật Bản 

Buổi lễ ký kết được tổ chức với sự tham dự của các thành viên chủ chốt từ hai bên: Đại diện OmiCare gồm: Bà Đặng Mỹ Hạnh, Giám đốc điều hành và Bà Đào Thùy Trang, Giám đốc phát triển đối tác. Đại diện Nhật Minh có Bà Phạm Thị Hiền, Giám đốc công ty và ông Huy Thân, Giám đốc Marketing.

Sự có mặt của các thành viên chủ chốt từ đại diện Công ty cổ phần OmiCare và Công ty Cổ phần phát triển thương mại quốc tế Nhật Minh

Đưa sản phẩm chính hãng, uy tín từ Nhật Bản đến từng gia đình Việt

Với kinh nghiệm triển khai trên thị trường 20 năm, Omicare kỳ vọng Nhật Minh sẽ trở thành cầu nối đưa những sản phẩm chất lượng cao từ Nhật Bản đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm sẽ được giới thiệu và bày bán tại các cửa hàng và hệ thống đại lý của Nhật Minh, tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm.

Danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm hai nhóm sản phẩm chính: Nhóm sản phẩm chăm sóc nhà cửa: sản phẩm nhà bếp, sản phẩm làm thơm, khử mùi, khử ẩm mốc cho không gian sống, sản phẩm giặt giũ và sản phẩm chống côn trùng; Nhóm sản phẩm mẹ và bé: sản phẩm tắm gội, chăm sóc làn da, chăm sóc răng miệng và trí não cho trẻ em.

Tất cả đều đảm bảo chất lượng vượt trội và an toàn cho người sử dụng bởi tính chính hãng uy tín từ Omicare.

Phối hợp mở cửa hàng Minimart hàng Nhật trên toàn quốc

Trong khuôn khổ hợp tác, OmiCare và Nhật Minh dự kiến sẽ phối hợp mở chuỗi cửa hàng Minimart chuyên cung cấp hàng Nhật. Đây là một bước đi chiến lược nhằm mở rộng mạng lưới phân phối, giúp người tiêu dùng tiếp cận dễ dàng hơn với các sản phẩm chất lượng cao từ Nhật Bản.

OmiCare và Nhật Minh dự kiến sẽ phối hợp mở chuỗi cửa hàng Minimart chuyên cung cấp hàng Nhật

Cửa hàng Minimart chuyên cung cấp hàng Nhật sẽ cung cấp một trải nghiệm mua sắm toàn diện, từ các sản phẩm chăm sóc mẹ bé và chăm sóc nhà cửa đến từ Nhật Bản.

Sự kết hợp triển vọng giữa hai thương hiệu uy tín

Tại buổi lễ, Bà Đặng Mỹ Hạnh, Giám đốc điều hành OmiCare, chia sẻ: “Để Minimart hoạt động hiệu quả thì OmiCare sẽ chuẩn training sản phẩm định kỳ, ra các chương trình khuyến mại đồng bộ ở tất cả điểm bán, đồng bộ trong khu vực. Có thể sẽ mất thời gian đầu để khách hàng làm quen. Nhưng chúng tôi hy vọng rằng khi bắt tay nhau trên tinh thần hàng thật, chất lượng thật và giá trị thật, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những giá trị tốt nhất có thể.”

Bà Đặng Mỹ Hạnh, Giám đốc điều hành OmiCare

Bà Đào Thùy Trang, Giám đốc phát triển đối tác kiêm Trưởng phòng Marketing cho biết: “Với thế mạnh là nhà nhập khẩu lớn và là đối tác của hơn 200 công ty Nhật Bản có tuổi đời lên tới 120 năm, OmiCare mong muốn có thể đồng hành cùng các đối tác uy tín để đưa sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao, nhập khẩu chính ngạch, bán rộng rãi tại các chuỗi siêu thị uy tín của Nhật Bản đến với người dùng Việt Nam”.

Bà Đào Thùy Trang, Giám đốc phát triển đối tác kiêm Trưởng phòng Marketing OmiCare

Bà Phạm Thị Hiền, Giám đốc công ty Cổ phần Phát triển thương mại quốc tế Nhật Minh, cũng bày tỏ: “Xin cảm ơn, Nhật Minh rất vinh dự được OmiCare chọn là đối tác chiến lược cung cấp các sản phẩm của OmiCare, hy vọng được OmiCare hỗ trợ trong thời gian sắp tới để có những chương trình bán hàng tốt nhất tới khách hàng”.

Bà Phạm Thị Hiền, Giám đốc công ty Cổ phần Phát triển thương mại quốc tế Nhật Minh

Ông Huy Thân, Giám đốc Marketing và Truyền thông Nhật Minh có nói: “Rất vui vì Nhật Minh được làm đối tác chiến lược của OmiCare, làm đối tác chiến lược phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng, đặc biệt sản phẩm Nhật. Hy vọng sắp tới nhật minh sẽ là cánh tay nối dài giúp đưa sản phẩm tới khách Việt Nam tốt hơn và hy vọng những hoạt động truyền thông của Nhật Minh sẽ góp phần mang lại hiệu quả kinh doanh tốt”.

Ông Huy Thân - Giám đốc Marketing và Truyền thông Công ty Cổ phần Phát triển thương mại quốc tế Nhật Minh

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa OmiCare và Nhật Minh không chỉ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lĩnh vực sản phẩm Homecare tại Việt Nam mà còn mở ra nhiều cơ hội mới cho người tiêu dùng.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa OmiCare và Nhật Minh không chỉ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lĩnh vực sản phẩm Homecare tại Việt Nam

Thông qua cửa hàng Minimart, những sản phẩm chăm sóc mẹ bé và nhà cửa chất lượng cao từ Nhật Bản sẽ đến gần hơn với từng gia đình Việt, mang lại sự tiện lợi và trải nghiệm mua sắm hiện đại. Sự hợp tác này không chỉ mang lại lợi ích cho hai doanh nghiệp mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

Bài viết nổi bật
...

Hợp tác chiến lược giữa OmiCare và Nhật Minh phát triển sản phẩm chăm sóc mẹ bé và nhà cửa chuẩn Nhật Bản 

Ngày 6/6/2024, buổi lễ ký kết hợp tác đối tác giữa Công ty cổ phần OmiCare và Công ty Cổ phần Phát triển thương mại quốc tế Nhật M...
...

OmiCare Huế khai trương - Mang siêu thị hàng Nhật giá Việt đến với người dân Cố Đô

Ngày 28 tháng 5 năm 2024 này, cửa hàng OmiCare Huế chính thức khai trương tại số 121 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận, Thành phố Huế. Đây là...
...

OmiCare cùng Piru trên hành trình đến với Huế thương

Với niềm đam mê khám phá và lòng nhiệt thành đối với mong muốn chăm sóc chủ động cho sức khỏe cộng đồng, Piru đã quyết định chọn H...
...

CÙNG NHÌN LẠI HÌNH ẢNH ĐẸP CỦA OMICARE TẠI NGÀY HỘI THỂ THAO & SỨC KHỎE VIỆT NAM (VIETNAM FIT FEST) 2024

Trong 2 ngày 20 - 21/04/2024 vừa qua, chuỗi sự kiện Vietnam Fit Fest 2024 (VFF2024) nhằm huấn luyện và trải nghiệm thực tế dành ch...