Tin Tức

GẶP GỠ KOSÉ COSMEPORT: OMICARE TẠO DỰNG NHỮNG KẾT NỐI BỀN VỮNG

Vào ngày 3 và ngày 4 tháng 10 năm 2024, Chuyến thăm lần thứ 2 của Kosé Cosmeport tới OmiCare đã mở ra một chương mới trong hành trình hợp tác giữa OmiCare và thương hiệu danh tiếng này. Chúng tôi tin rằng, với những kết nối bền vững được thiết lập, OmiCare sẽ không ngừng phát triển và mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và đổi mới.

Giới thiệu sản phẩm mới từ đại diện Kosé Cosmeport

Đại diện Kosé Cosmeport, quản lý cấp cao thuộc Bộ phận kinh doanh nước ngoài anh Yamanaka Koki và anh Hasegawa Tatsuki đã có những giây phút giao lưu thú vị với đội ngũ nhân viên OmiCare. 

Anh Hasegawa Tatsuki đã có những giây phút giao lưu thú vị với đội ngũ nhân viên OmiCare

Đặc biệt, anh Hasegawa Tatsuki đã chia sẻ những kiến thức quý báu về sản phẩm và công nghệ sản xuất hiện đại, giúp nhân viên OmiCare nắm bắt rõ hơn về các dòng sản phẩm nổi bật như Suncut, Softymo và Clear Turn - những sản phẩm đang dẫn đầu thị trường Nhật Bản.

Buổi đào tạo diễn ra trong không khí thân thiện và cởi mở, tạo điều kiện cho nhân viên OmiCare không chỉ học hỏi mà còn trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Sự tương tác giữa hai bên đã tạo ra một bầu không khí vui vẻ, đầy hứng khởi.

Khám phá những sản phẩm đỉnh cao

Kosé Cosmeport, anh Hasegawa Tatsuki chia sẻ cho nhân viên OmiCare rằng các sản phẩm Kosé Cosmeport hiện nay đang được rất nhiều người dân ưa chuộng tại các quốc gia từ: Châu Âu đến Châu Á. Anh cũng hy vọng, Việt Nam sẽ trở thành một bước đầu tiên để các sản phẩm của Kosé Cosmeport dần xâm nhập sâu hơn vào thị trường Đông Nam Á.

Những sản phẩm nổi bật với chất lượng vượt trội:

  • Chống nắng Suncut: Bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp duy trì vẻ đẹp tự nhiên.
  • Dầu tẩy trang Softymo: Giải pháp hoàn hảo để làm sạch sâu mà vẫn nhẹ nhàng với làn da nhạy cảm.
  • Mặt nạ giấy dưỡng ẩm Clear Turn: Cung cấp độ ẩm dồi dào, giúp làn da luôn tươi trẻ và rạng rỡ.

Các sản phẩm bán chạy tại Nhật Bản của Kosé Cosmeport

Tầm nhìn hợp tác chiến lược

Đại diện Kosé Cosmeport, anh Hasegawa Tatsuki, bày tỏ sự hài lòng với sự tiếp đón nồng nhiệt của OmiCare. Anh chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên anh đặt chân đến Việt Nam và rất ấn tượng với tiềm năng phát triển của thị trường nơi đây. 

Anh tin tưởng rằng OmiCare sẽ trở thành cầu nối vững chắc đưa những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Đại diện Kosé Cosmeport, đã bày tỏ sự hài lòng với sự đón tiếp nồng nhiệt từ OmiCare

Hướng tới tương lai

Sự kiện này không chỉ đánh dấu một bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa OmiCare và Kosé Cosmeport mà còn thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng. Với tầm nhìn dài hạn, OmiCare sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Hãy cùng chờ đón những sản phẩm mới đột phá đến từ Kosé Cosmeport sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới! OmiCare - Địa điểm ghi dấu những sản phẩm chất lượng hàng đầu đến từ đất nước Mặt trời mọc!

 

Bài viết nổi bật
...

OMICARE ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH VIỆN PHỤ SẢN THIỆN AN TRONG HỘI THẢO THAI SẢN

OmiCare đồng hành cùng Bệnh viện Thiện An trong hội thảo thai sản “Sinh thường hay sinh mổ”. Có mặt trong sự kiện, Omicar...
...

GẶP GỠ KOSÉ COSMEPORT: OMICARE TẠO DỰNG NHỮNG KẾT NỐI BỀN VỮNG

Vào ngày 3 và ngày 4 tháng 10 năm 2024, Chuyến thăm lần thứ 2 của Kosé Cosmeport tới OmiCare đã mở ra một chương mới trong hành t...
...

OMICARE VINH DỰ TIẾP ĐÓN ĐỐI TÁC KOSÉ COSMEPORT TỚI VIỆT NAM

Ngày 08 - 09/04 vừa qua, OmiCare đã vinh dự tiếp đón đối tác Kosé Cosmeport, một trong những công ty mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản.
...

OMIGROUP x OMICARE ỦNG HỘ 140 TRIỆU ĐỒNG CHUNG TAY KHẮC PHỤC HẬU QUẢ CỦA CƠN BÃO SỐ 3 YAGI

Chiều ngày 17/9/2024, tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, chị Bùi Thị Hương - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn đại diện OmiG...