Tin Tức

OmiCare nhập khẩu và phân phối trực tiếp dòng sản phẩm G-Face Mask Nhật Bản

OmiCare đã và đang giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm làm đẹp của Nhật Bản. Trong đó phải kể đến dòng sản phẩm G-Face Mask được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Giới thiệu sơ lược về dòng sản phẩm G-Face

Như chúng ta đã biết, da sẽ lão hóa theo thời gian và cụ thể là độ tuổi: 25 tuổi - da sẽ giảm sản xuất collagen và bắt đầu lão hóa; 30 tuổi - da khô, hình thành vết nhăn nhỏ và độ ẩm giảm dần; 40 tuổi - da ngày càng xuất hiện các nếp nhăn, nám nhiều hơn; 50 tuổi trở lên da bắt đầu chảy xệ, mất đi độ đàn hồi và nhiều nếp nhăn hơn. Vì vậy da cần được chăm sóc liên tục kể từ sau tuổi 25 trở đi. 

Dòng sản phẩm G-Face chính là phương pháp, lựa chọn tốt nhất giúp dưỡng ẩm khiến da mịn màng, xóa mờ và ngăn chặn đốm nám, sạm da giúp da sáng đều màu hơn, tăng độ săn chắc căng bóng và đàn hồi tốt cho da, giảm tốc độ lão hóa da, hình thành vết nhăn, chân chim, chảy xệ ở da. 

Omi Kenko nhập khẩu và phân phối trực tiếp dòng sản phẩm G-Face Mask Nhật Bản 1
Dòng sản phẩm G-Face Mask được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản

Dòng mặt nạ giấy được yêu thích tại Nhật Bản

*Đặc trưng của G-Face

Chứa 20 chiết xuất thực vật giúp dưỡng ẩm da, hiệu quả và se khít lỗ chân lông
Đa dạng sản phẩm
Giá thành hợp lý
An toàn tuyệt đối với da (không chứa paraben, không gây kích ứng, thích hợp với mọi làn da)

*Các sản phẩm G-Face Mask gồm:

- Mặt nạ dưỡng ẩm: giúp cung cấp nước cho lớp màng bảo vệ hydrolipid và dưỡng ẩm sâu cung cấp hyaluronic acid cho lớp trung bì của da.

+ Mặt nạ dưỡng da tinh chất Lô hội

+ Mặt nạ dưỡng da tinh chất hyaluronic acid

- Mặt nạ dưỡng trắng: giúp dưỡng trắng da, giảm tình trạng sưng đỏ của mụn và làm mờ các vết thâm do mụn. Đồng thời, dưỡng ẩm da và se khít lỗ chân lông.

+ Mặt nạ dưỡng da tinh chất Vitamin C

+ Mặt nạ dưỡng da tinh chất Ngọc trai

+ Mặt nạ dưỡng da tinh chất Arbutin

- Mặt nạ làm săn chắc da: tăng cấu tạo các sợi collagen cho lớp trung bì, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, tác dụng chống oxy hóa của Coenzyme Q10 ngăn ngừa tác nhân oxy hóa phản ứng và làm đứt gãy các sợi liên kết collagen và elastin.

+ Mặt nạ dưỡng da tinh chất Collagen

+ Mặt nạ tinh chất Coenzyme Q10

- Mặt nạ chống lão hóa: có tác dụng chống oxy hóa, ức chế hình thành và làm mờ nếp nhăn, dưỡng ẩm cho da và se khít lỗ chân lông, chăm sóc toàn diện, đẩy lùi tình trạng lão hóa da.

+ Mặt nạ tinh chất Platinum

+ Mặt nạ tinh chất Sữa ong chúa

+ Mặt nạ tinh chất Nhau thai

Omi Kenko nhập khẩu và phân phối trực tiếp dòng sản phẩm G-Face Mask Nhật Bản 2
Mặt nạ dưỡng da tinh chất Bạch kim đẩy lùi sự lão hóa da

Vì sao bạn nên chọn OmiCare?

OmiCare ra đời nhằm mang đến xu hướng làm đẹp thông minh - toàn diện - thân thiện, luôn hướng đến những điều tốt đẹp nhất. 

Theo đó, OmiCare đã và đang giới thiệu tới người dân Việt những sản phẩm làm đẹp chính hãng cùng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, tinh hoa từ Nhật Bản. Đến với OmiCare - nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm phân phối nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc thiên nhiên và các thảo dược Nhật Bản như G-Face Mask. 

Ngoài ra, các sản phẩm mỹ phẩm tại OmiCare luôn được cập nhật liên tục đáp ứng nhu cầu và xu hướng của phái đẹp mà vẫn đảm bảo được độ an toàn, chất lượng tốt nhất, mức giá đa dạng, cạnh tranh so với thị trường.

Nhu cầu chăm sóc da ở mỗi độ tuổi là khác và dòng mặt nạ G-Face dùng chăm sóc da hàng ngày chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho da của bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 

Trụ sở Hà Nội: Tầng 13, tòa nhà 789, số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Website: phanphoi.OmiCare.vn

Bài viết nổi bật
...

CÙNG NHÌN LẠI HÌNH ẢNH ĐẸP CỦA OMICARE TẠI NGÀY HỘI THỂ THAO & SỨC KHỎE VIỆT NAM (VIETNAM FIT FEST) 2024

Trong 2 ngày 20 - 21/04/2024 vừa qua, chuỗi sự kiện Vietnam Fit Fest 2024 (VFF2024) nhằm huấn luyện và trải nghiệm thực tế dành ch...
...

Omicare hân hạnh đồng hành cùng The A Fitness Club trong sự kiện Vietnam Fit Fest 2024 tại Ecopark

Trong 2 ngày từ 20 - 21/04/2024, chuỗi sự kiện Vietnam Fit Fest 2024 (VFF2024) do Liên Đoàn Thể Dục và Công Ty Cổ Phần Fitness Lif...
...

OmiCare vinh dự tiếp đón đối tác Kosé Cosmeport Nhật Bản sang thăm và training sản phẩm

Trong 2 ngày 08 - 09/04/2024, OmiCare vinh dự tiếp đón đối tác Kosé Cosmeport - Công ty mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản ghé thăm và giới...
...

Omicare tổ chức Workshop “ĐÁNH THỨC THANH XUÂN - TRẺ HÓA TOÀN DIỆN”

Chiều ngày 10/3/2024 vừa qua, Omicare đã tổ chức Workshop với chủ đề “ĐÁNH THỨC THANH XUÂN - TRẺ HÓA TOÀN DIỆN” - Trải nghiệm các...